Kết quả tìm kiếm cho "nông sản lên sàn TikTok"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 51
Kiếm tiền từ mạng xã hội Trong thời đại công nghệ số phát triển bùng nổ như hiện nay, mạng xã hội (MXH) là một sân chơi tiềm năng để các cá nhân và doanh nghiệp (DN) gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó, kiếm tiền trực tuyến cũng đang có xu hướng trở thành nghề tay trái của nhiều người.
Biệt thự song lập Eco Retreat là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên.
Tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nhiều sản phẩm nông nghiệp của huyện Phú Tân được nâng cao chất lượng. Bên cạnh đó, OCOP còn tạo ra cơ hội hợp tác, kết nối giữa các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp và các tổ chức xúc tiến thương mại, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ trị ho nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó, Thiên Môn Bổ Phổi Premium là cái tên mới, nhưng lại được đông đảo khách hàng tin chọn. Bởi sản phẩm chứa hoạt chất độc quyền AP-Bio từ Xuyên Tâm Liên có công dụng cực kỳ hiệu quả.
Giá vàng hôm nay 22/1/2025 trên thị trường quốc tế bật tăng mạnh lên mức cao nhất 2 tháng rưỡi rồi giảm nhanh theo những tín hiệu và kỳ vọng chính sách mà ông chủ mới của Nhà Trắng - Donald Trump đưa ra.
Dịp Tết, cũng là lúc nhiều nghề kinh doanh, dịch vụ, như: Hớt tóc, kinh doanh đồ gỗ, buôn bán quần áo… “lên ngôi”, với doanh thu và lợi nhuận tăng so với ngày thường. Các cửa hàng đã có sự chuẩn bị chu đáo về hàng hóa, vật tư và nhân lực để đáp ứng nhu cầu của người dân…
Gần đây, cụm từ “đám giỗ bên cồn” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhờ TikToker Lê Tuấn Khang, thu hút sự quan tâm lớn đến các tour du lịch cù lao miền Tây. Cồn hay còn gọi là cù lao, là những gò đất trù phú nằm giữa sông nước ĐBSCL, nổi bật với nông sản ngon và làng nghề truyền thống. Những năm gần đây, các cồn này trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo.
Từ đầu năm 2024 đến nay, hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Những hoạt động của ngành công thương góp phần lớn cho công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh đến thị trường tiêu thụ, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Toàn tỉnh An Giang hiện có 152 sản phẩm đã đánh giá và phân hạng theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ 3 sao trở lên. Tất cả đều là sản phẩm đặc trưng của tỉnh, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, phong phú về chủng loại, có minh chứng rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
Mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều trào lưu, xu hướng (hot trend) được đông đảo người dùng hưởng ứng. Trong đó, nhiều nội dung tiêu cực, phản cảm, có thể tác động xấu đến đời sống xã hội.
Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu của sự phát triển, An Giang đã và đang tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ chương trình chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, ngành, các mặt của đời sống xã hội, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp (DN).
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, Bộ TT&TT cùng doanh nghiệp công nghệ số còn nhiều việc cần làm để tăng sức mạnh cho người làm thông tin cơ sở, lực lượng truyền thông tiếp cận trực tiếp người dân.